Bí Quyết Xanh, Sạch, An Toàn Cho Các Doanh Nghiệp NHẬT – Máy ION Siêu Kiềm Supper Alkali ION WATER

Từ lâu, Nhật Bản đã trở thành một trong những quốc gia có tuổi thọ cao nhất thế giới. Từ môi trường sinh sống cho tới nơi làm việc của họ đều luôn được giữ vệ sinh an toàn để đảm bảo cuộc sống khỏe mạnh. Sử dụng nguồn nước để vệ sinh từ máy ion siêu kiềm SUPER ALKALI ION WATER UF-15α đã trở thành thói quen không thể thiếu của các doanh nghiệp Nhật bản để bảo vệ sức khoẻ.

Hiệu quả để khử trùng trong nhà máy và tòa nhà sử dụng hàng ngày tạo môi trường vệ sinh và bảo vệ sức khỏe cho nhân viên. Ở nồng độ ion hydro SAIW (pH 12,5 trở lên), vi sinh vật không thể phát triển, do đó vi khuẩn gây ngộ độc thực phẩm sẽ chết trong 30 giây. Nó cũng ngăn ngừa sự hư hỏng của nước.

Ứng dụng tuyệt vời của máy icon siêu kiều SUPPER ALKALI ION WATER UF – 15a

  • Trong công nghiệp: Loại bỏ dầu mỡ, bùn than và những bụi bẩn cứng đầu trên sàn nhà, máy móc thiết bị công nghiệp, quần áo và đồ dùng công nhân – Đảm bảo vệ sinh an toàn nhất.
  • Trong vệ sinh thực phẩm: Làm sạch, khử trùng, khử khuẩn chống ngộ độc thực phẩm. Loại bỏ nông dược, rửa sạch các dụng cụ ăn uống loại bỏ hoàn toàn vết bám lâu ngày.
  • Trong nông nghiệp chăn nuôi: Rửa bằng nước Ion siêu kiềm phòng trừ được sâu bệnh gây hại cho cây trồng, điều chỉnh độ pH cho đất để cây trồng phát triển, khử trùng hạt giống, giữ được độ tươi cho nông sản .
  • Trong dịch vụ thương mại: Tẩy rửa sạch sẽ những nơi cung cấp dịch vụ như khách sạn, nhà tắm công cộng, hay các khu trọ, nhà nghỉ, nhà trẻ, trường học cần khử trùng.
  • Trong sinh hoạt đời sống: Tẩy rửa vệ sinh môi trường sống, những nơi tích tụ nhiều vi khuẩn như nhà bếp, phòng tắm, nhà vệ sinh. Cũng có thể dùng nước Ion kiềm để loại bỏ mầm hại trên thực phẩm, hay khử mùi hiệu quả.
  • Trong y tế: Làm sạch tay, khử trùng khẩu trang, ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm hay virus.

Máy Ion siêu kiềm SUPER ALKALI ION WATER – Với nhiều dòng máy khác nhau. Longbiz cam kết đem lại cho bạn một môi trường trong sạch nhất

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *