Sức Mạnh Làm Sạch Tuyệt Vời Của Nước Điện Giải Siêu Kiều (SAIW)

1: Sức Mạnh Làm Sạch Tuyệt Vời

Nước điện giải siêu kiềm được tạo ra từ nước là nước điện phân siêu kiềm được tối ưu hóa để làm sạch. Nước điện giải siêu kiềm với độ pH 12,5 tối đa hóa độ kiềm, và trong khi 99,9% thành phần là nước tinh khiết, nó cho thấy hiệu quả làm sạch tương đương hoặc cao hơn so với chất tẩy rửa tổng hợp. pH (pH) là nồng độ của các ion hydro. Nước máy bình thường có độ pH khoảng 7, và nước ion kiềm được bán dưới dạng nước uống là khoảng pH 9.

Nước điện giải siêu kiềm có độ pH từ 12,5 trở lên, có độ pH mạnh gấp 100.000 lần nước thường. Tuy nhiên, không bị bỏng hóa chất hay kích ứng da vì đây là loại nước ion đặc biệt có nhiều điện tử (điện âm), không phải là chất kiềm nguy hiểm như xút mà cho thấy mức độ kiềm như nhau.

Ngoài ra, nó có khả năng phân hủy dầu mạnh và có tác dụng diệt khuẩn, vì vậy nó đã được sử dụng rộng rãi cho các mục đích công nghiệp và thương mại như làm sạch thiết bị và bộ phận.

2: Cơ Chế Tẩy Rửa

Cơ chế hoạt động của nước điện giải ion kiềm siêu phân hủy và làm sạch bụi bẩn với công suất cực mạnh dựa trên 4 tác động sau đây. Khi bốn tác động này được thực hiện cùng nhau, công suất làm sạch bằng hoặc cao hơn công suất của chất tẩy rửa tổng hợp được thực hiện.

  1. Sự thâm nhập giao diện

Nước điện giải siêu kiềm được tạo thành từ các phân tử nước mịn có khả năng thẩm thấu cao và nhanh chóng thẩm thấu qua mặt phân cách giữa chất bẩn và vật thể, trương nở và cuốn bay chất bẩn.

  1. Nhũ hóa / tách

Các ion âm của nước điện giải ion kiềm siêu sạch bao quanh bụi bẩn và hấp thụ các ion dương của vật thể. Khi vật thể trở thành ion âm giống nhau, chất bẩn và vật thể.

  1. Lột / phân tán

Nước ion kiềm siêu phân chia chất bẩn và phân tán mịn giúp lấy sạch chất bẩn bám trên đồ vật dễ dàng hơn.

  1. Xà phòng hóa

Nước điện giải siêu kiềm có tác dụng phân hủy dầu mỡ biến thành xà phòng và có tác dụng hoạt động bề mặt tương tự như chất tẩy rửa để loại bỏ chất bẩn.

Máy Ion siêu kiềm SUPER ALKALI ION WATER – Với nhiều dòng máy khác nhau. Longbiz cam kết đem lại cho bạn một môi trường trong sạch nhất.

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *