Thực Phẩm Không An Toàn Và Những Hậu Quả Cho Sức Khỏe Và Đời Sống

Thực phẩm là nguồn cung cấp năng lượng, chất dinh dưỡng cần thiết để duy trì sức khỏe, sự sống và sự phát triển của cơ thể. Tuy nhiên, thực phẩm cũng có thể là nguồn gốc gây bệnh nguy hiểm và nhiều hệ lụy khác nếu không đảm bảo an toàn.
  • Một thực phẩm được xem là không an toàn khi nó có chứa các tác nhân gây hại cho sức khỏe của người sử dụng như hóa chất, phẩm màu độc hại, chất bảo quản, kim loại, kháng sinh cấm hoặc vượt quá giới hạn cho phép, thực phẩm biến chất, các độc tố tự nhiên trong thực phẩm hay các tác nhân sinh học gây bệnh như vi khuẩn, vi rút, ký sinh trùng, nấm mốc…
  • Sử dụng thực phẩm không an toàn có thể gây ra những hậu quả khôn lường. Hậu quả sớm nhất là ngộ độc cấp tính. Ngoài ra có rất nhiều thực phẩm không gây hậu quả ngay, nhưng tiềm ẩn hậu quả nặng nề cho người sử dụng nếu sử dụng kéo dài. Đến một thời điểm nào đó sẽ gây ra những bệnh lý nghiêm trọng như: ung thư, rối loạn chức năng không rõ nguyên nhân, vô sinh, quái thai….
  • Ngoài ra nơi ẩn chứa nhiều mối nguy hại do ngộ độc thực phẩm nhất chính là các doanh nghiệp bởi phải cung cấp thực phẩm cho một khối lượng lớn người lao động vì thế có thể khâu vệ sinh sẽ không được xử lý kỹ càng, dẫn tới tỷ lệ công nhân ngộ độc thực phẩm trong lao động là rất cao.
Hậu quả của ngộ độc thực phẩm là rất nghiêm trọng và mỗi người dân hay các doanh nghiệp cần nhận thức được nó để đảm bảo sức khỏe cho chính mình.
Hiểu được vấn đề đó, CITECHI GROUP đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy Ion siêu kiềm SUPER ALKALI ION WATER giúp khử sạch những tác nhân gây bệnh của thực phẩm, khử mùi hôi và an toàn tuyệt đối.

Máy Ion siêu kiềm SUPER ALKALI ION WATER – Với nhiều dòng máy khác nhau. Longbiz cam kết đem lại cho bạn một môi trường trong sạch nhất.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *