Vệ Sinh Trường Học – Giải Pháp Nào Tối Ưu Nhất?

Vấn đề vệ sinh trường học là điều cần được quan tâm để tạo ra môi trường học tập, vui chơi, làm việc an toàn sạch sẽ nhất cho học sinh, sinh viên và cán bộ công nhân viên của nhà trường.

Rất nhiều trường học chưa đảm bảo môi trường học tập, vui chơi sạch sẽ cho học sinh. Các khu trong và ngoài trường như sảnh, hành lang, sân trường vẫn còn rác thải vương trên sàn. Khu vực sinh hoạt chung như nhà ăn, thư viện… vẫn tồn tại nước đọng trên sàn, bã kẹo cao su két lại lâu ngày chưa được làm sạch.
Đặc biệt là khu vực vệ sinh của nhà trường, đây là nơi chứa đựng nhiều mối nguy hại cho sức khỏe nhất bởi nơi đây luôn ẩm thấp, mùi khó chịu và ô nhiễm. Nhiều bạn còn không dám đi vệ sinh ở trường vì quá bẩn.
Nguyên nhân dẫn tới tình trạng ô nhiễm môi trường trường học.
  • Do gần nơi ô nhiễm, nhà máy, đường xá..gây ô nhiễm trầm trọng bởi khói bụi.
  • Do thiếu nhân lực và vật chất cho công tác vệ sinh trong trườn
  • Do ý thức của các em học sinh hoặc cán bộ trong nhà trường.
Vậy đâu sẽ là giải pháp tốt nhất ?
Nhiều ngôi trường đã có biện pháp vệ sinh cho họ đó là sử dụng những hóa chất tẩy rửa, tuy nhiên họ không biết rằng chính trong các hóa chất tẩy rửa cũng sẽ gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe cho các em học sinh nếu không biết xử lý đúng cách.

Máy ion siêu kiềm SUPER ALKALI ION WATER – Giải pháp tối ưu nhất trong công cuộc vệ sinh trường học.

Sản phẩm SAIW (Ion Siêu Kiềm ) với đặc tính kiềm mạnh từ 11-12.5, qua ION hóa với tính KIỀM MẠNH có cơ chế diệt khuẩn trực tiếp (Vi khuẩn là tác nhân gây bệnh, gây mùi hôi, nấm mốc…) sẽ dễ dàng đánh bay vết bẩn, khử khuẩn, khử mùi hiệu quả. mà lại vô cùng an toàn.
Máy Ion siêu kiềm SUPER ALKALI ION WATER – Với nhiều dòng máy khác nhau. Longbiz cam kết đem lại cho bạn một môi trường trong sạch nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *