Lý Do Thay Thế Hóa Chất Tẩy Rửa Bằng Nước ION Siêu Kiềm Lại Được Nhật Bản Sử Dụng Rộng Rãi

Hầu hết mọi người đều sử dụng các loại chất tẩy rửa để vệ sinh nhà cửa, rửa chén, rửa tay… Tuy nhiên, ít ai biết rằng thành phần chính để làm nên các loại xà phòng, nước tẩy rửa ấy chủ yếu là hóa chất, rất độc hại đối với môi trường và người sử dụng.
  • Chính vì thế để có thể vệ sinh sạch sẽ mà vẫn an toàn, đảm bảo sức khỏe thì người dân Nhật Bản đã đưa nước ion kiềm vào đời sống từ rất lâu.
  • Nước ion siêu kiềm được tạo ra từ nước là nước điện phân siêu kiềm được tối ưu hóa để làm sạch. Nước ion siêu kiềm có độ pH 12,5 giúp tối đa hóa độ kiềm, và trong khi 99,9% thành phần là nước tinh khiết, nó thể hiện hiệu quả làm sạch tương đương hoặc cao hơn so với chất tẩy rửa tổng hợp
  • Nước ion siêu kiềm không màu, không mùi và không gây kích ứng chỉ chứa một lượng chất điện giải vô cơ và nước. Do đó, hàm lượng chất ô nhiễm hóa học và chất ô nhiễm môi trường như BOD / COD bằng không, không gây ô nhiễm ngầm hoặc ô nhiễm nước.
  • Hơn nữa, nó không phải tuân theo các quy định như luật PRTR, quy định VOC và Luật phòng cháy chữa cháy
    Một môi trường sạch sẽ, an toàn mà hoàn toàn không phải lo lắng về cháy nổ hay các nguy hiểm tới sức khỏe. CITECHI tự hào vì đã đem sự an toàn tốt nhất cho con người và môi trường.

Máy Ion siêu kiềm SUPER ALKALI ION WATER – Với nhiều dòng máy khác nhau. Longbiz cam kết đem lại cho bạn một môi trường trong sạch nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *