Sử Dụng Nước ION Kiềm Tẩy Rửa Khử Khuẩn – Xu Hướng Của Tương Lại

Đói với các doanh nghiệp chú trọng an toàn thực phẩm và môi trường làm việc thường xuyên tảy rửa và khử khuẩn
Tốt cho con người, Cải thiện môi trường lao động, Thân thiện với môi trường (ECO) => Là những GIÁ TRỊ mà dòng máy SUPER ALKALI ION WATER (SAIW) mang tới cho khách hàng. Mang tới các GIẢI PHÁP để thay thế việc lạm dụng hóa chất như hiện nay.

Vì Sao Nước ION Kiềm Là Xu Hướng Của Tương Lại?

  • Máy Ion siêu kiềm SAIW – Với nhiều dòng máy khác nhau 99% từ nước RO tinh khiết + 1% K2CO3 (muối thực phẩm) lành tính, không hóa chất, trải qua hơn 20 cải tiến đã cho ra đời các dòng máy không chỉ đáp ứng các NHU CẦU trên của khách hàng, còn có THIẾT KẾ nhỏ gọn, công suất lớn, dễ vận hành và tiết kiệm CHI PHÍ sử dụng.
  • Cơ chế ION hóa với độ KIỀM CAO song không những không gây hại như tạo rỉ rét trên bề mặt KIM LOẠI mà ION còn giúp bảo vệ bề mặt (=> Tính năng nổi trội khác biệt mà các hãng khác (Có nguồn gốc Axit, thậm chí ION KIỀM CAO khác) trên thị trường chưa thể làm được).
  • Có những khách hàng đã dùng sản phẩm khác do bị rỉ bề mặt kim loại, máy móc thiết bị đã chuyển qua sử dụng máy SAIW do CITECHI GROUP phân phối, lắp đặt.

Ứng Dụng Rộng Rãi Trong Nhiều Lĩnh Vực

  • Chế biến thực phẩm như (TH true milk, Vinamilk, Chế biến thủy hải sản xuất khẩu, diết mổ gà , bò , lợn như DABACO….) dây chuyền sản xuất nhưng mỗi ca, quý bảo dưỡng khử khuẩn phải dừng máy móc để làm vừa tốn thời gian cho hóa chất bay hơi, lại có nguy cơ tồn dư hóa chất…
  • Chăn nuôi gà, bò….(Sau khi xuất chuồng, đặc biệt là trong quá trình nuôi . Hiện chưa có chế phẩm nào có nguồn gốc từ tự nhiên không sử dụng hóa chất để khử khuẩn tối ưu )
  • Các Chuỗi nhà hàng có bếp ăn tập trung, chuỗi Khách Sạn, cơ sở lưu trú… (Sử dụng máy SAIW có thể khử khuẩn, tẩy rửa thiết bị, nhà bếp, phòng ăn, bếp hút mùi chó BBQ, …. ) Môi trường được bảo vệ , giảm tải cho hệ thống xử lý nước thải, thân thiện với người lao động
  • Xưởng sản xuất, nhà máy gia công cơ khí … Sau quá trình sản xuất, đặc biệt quá trình gia công các sản phẩm. Dây chuyền máy móc, các thiết bị dụng cụ, khu vực sản xuất,… cẩn tẩy rửa khử khuẩn liên tục theo từng đợt sản xuất.
  • Chuỗi trường học quốc tế, chất lượng cao…. (Sàn , đồ chơi, khu vệ sinh, phun khử khuẩn, khử mùi ẩm mốc do thời tiết…) Trẻ không còn phải tiếp xúc với hóa chất từ nước tẩy rửa trên thị trường, phụ huynh, cô giáo … sẽ an toàn hơn
  • Sử dụng nguồn nước để vệ sinh từ máy ion siêu kiềm SAIW đã trở thành thói quen không thể thiếu của các doanh nghiệp Nhật bản để bảo vệ sức khoẻ và có môi trường sạch và khử khuẩn.

Máy Ion siêu kiềm SUPER ALKALI ION WATER – Với nhiều dòng máy khác nhau. Longbiz cam kết đem lại cho bạn một môi trường trong sạch nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *