Định Hướng Phát Triển Citechi Thành 1 Tập Đoàn Kinh Doanh Nhiều Lĩnh Vực

Định hướng của tôi là phát triển Citechi thành 1 tập đoàn kinh doanh nhiều lĩnh vực, đa ngành, đa nghề, tập trung vào công nghệ sạch, an toàn thân thiện với con người, môi trường.

  • Ông Ngô Long – Chủ tịch HĐQT CITECHI chia sẻ
    Là người đứng đầu, cũng là người dẫn dắt đưa cái tên Citechi trở thành một thương hiệu uy tín trong lòng các doanh nghiệp từ trong tới ngoài nước.Chủ tịch HĐQT Citechi group Ngô Long, tốt nghiệp đại học Luật tại Việt Nam, sau đó với tinh thần ham học hỏi và muốn vươn xa hơn, ông đã sang nhật và học tập rồi tốt nghiệp đại học Kobe Nhật Bản.

  • Sau quá trình học tập để xây dựng cho mình một nền tảng vững chắc, chủ tịch Ngô Long đã khởi nghiệp, đối với ông “khởi nghiệp và kinh doanh là con đường để đến với ước mơ và khát vọng làm giàu cho bản thân, gia đình, góp phần xây dựng đất nước.”
  • Là một người con của vùng đất hiếu học Nghệ An, khi chia sẻ thêm về con đường khởi nghiệp và phát triển của mình, Chủ tịch Citechi Group Ngô Long luôn nhấn mạnh việc học tập và trau dồi kiến thức kết hợp với nỗ lực và thực hành thực tiễn của bản thân, một khi đang có những thứ đó thì sẽ có niềm tin để phát triển như ngày hôm nay.
  • Tới năm 2013 – Lúc này dấu mốc đầu tiên trong quá trình khởi nghiệp của Chủ tịch HĐQT Citechi group bắt đầu. Chủ tịch Ngô Long đã cùng công ty xử lý nước thải Orentech Việt Nam có vốn của Nhật gặt hái được rất nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ khi từng bước một gây dựng thương hiệu với hơn 80 – 90% khách hàng là các liên doanh, nhà máy của Nhật Bản.
  • Tiếp bước với Công ty xử lý nước thải Orentech Việt Nam, Citechi Group chính là “đứa con” tiếp theo mà anh Ngô Long vẫn hằng ao ước khi đặt trọn sứ mệnh sẽ chuyển giao công nghệ tích hợp và phục vụ mục đích nghiên cứu, phát triển các sản phẩm đột phá.
  • Thời gian không phụ lòng người, Citechi đang trên đà là một tập đoàn phát triển mạnh mẽ khi xây dựng nên “giải pháp tẩy rửa thông minh” với ứng dụng công nghệ nước ion kiềm (Super Alkali Ion Water) có công dụng làm sạch, diệt khuẩn gây bệnh và khử mùi mà không sử dụng hoá chất, đặc biệt an toàn với con người. Từng bước, Ông cùng Citechi Group sẽ giúp môi trường của nước nhà được xanh, sạch và an toàn hơn.

Máy Ion siêu kiềm SUPER ALKALI ION WATER – Với nhiều dòng máy khác nhau. Longbiz cam kết đem lại cho bạn một môi trường trong sạch nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *