Hiệu Quả Tuyệt Vời Nước Điện Giải Siêu Kiềm (SAIW)

1: Hiệu quả khử trùng cao

Ở nồng độ ion hydro (pH từ 12,5 trở lên) của nước điện giải ion siêu kiềm, vi sinh vật không thể phát triển, do đó vi khuẩn gây ngộ độc thực phẩm sẽ chết trong 30 giây. Nó cũng ngăn nước không bị phân hủy.

Nước ion kiềm siêu việt có đơn vị oxy hóa khử hơn -900mV (khi sản xuất).

Sự oxi hoá và sự khử tác dụng lên vật. Khi bị oxy hóa, kim loại bị rỉ sét, thực vật héo và biến màu, động vật già đi và yếu đi. Hành động ngược lại ngăn cản những điều này được gọi là giảm.

Hiệu Quả Tuyệt Vời Nước Điện Giải Siêu Kiềm (SAIW)
Hiệu Quả Tuyệt Vời Nước Điện Giải Siêu Kiềm (SAIW)

2: Hiệu quả phòng chống rỉ sét cao

Vì nước điện giải siêu kiềm không sử dụng muối (NaCl) làm chất điện phân, nên nó không chứa bất kỳ ion clo nào gây ăn mòn. Do đó, 100% hiệu quả ngăn ngừa rỉ sét, vốn là tính năng của nước ion kiềm mạnh, có thể được thể hiện.

  • Kiểm tra chống rỉ sắt
    Không bị gỉ trong thời gian dài trong nước ion kiềm siêu pH 12.5 không chứa ion clo. Ngay cả khi ở trạng thái khô, lớp màng thụ động hình thành trên bề mặt kim loại vẫn duy trì tác dụng chống rỉ trong vài ngày đến vài tuần.

3: Hiệu quả kinh tế cao

“Nước ion kiềm siêu việt”, chỉ sử dụng nước và một lượng nhỏ chất điện giải vô cơ làm nguyên liệu thô, không tạo bọt tại thời điểm làm sạch vì không sử dụng hóa chất hoặc tác nhân tổng hợp và dễ dàng rửa sạch. Ngoài ra, lượng nước rửa sử dụng có thể giảm đi đáng kể.

Không chỉ có hiệu suất làm sạch cao mà còn có thể làm sạch thân thiện với môi trường và tiết kiệm.

Máy Ion siêu kiềm SUPER ALKALI ION WATER – Với nhiều dòng máy khác nhau. Longbiz cam kết đem lại cho bạn một môi trường trong sạch nhất.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *