Nước Điện Giải Siêu Kiềm (SAIW) là gì?

1: Nước ion kiềm là gì?

“Nước ion kiềm” là tên gọi chung của nước điện phân kiềm được tạo ra bằng cách điện phân nước và được sử dụng làm nước uống, nước giặt hoặc nước khử trùng. Và trong những năm gần đây, việc sử dụng nó làm nước giặt đang được đặc biệt quan tâm. Phương pháp sản xuất và tính chất khác nhau tùy theo nhà sản xuất, nhưng điểm chung là chúng thể hiện khả năng tẩy rửa mà không cần đến chất tẩy rửa. Là một phương pháp làm sạch thân thiện với cả con người và môi trường, nó đang được giới thiệu trong nhiều lĩnh vực.

“Nước điện giải siêu kiềm” của E-Plan có nồng độ ion hydro (pH 12,5 trở lên) và khả năng khử được nâng lên đến giới hạn, được tạo ra bởi công nghệ điện phân ban đầu của E-Plan không sử dụng muối (NaCl) dựa trên nước tinh khiết . Nước điện phân có tính kiềm mạnh. Nước làm sạch “an toàn và đảm bảo” không chứa các chất hoạt động bề mặt và các chất hóa học có hại có trong chất tẩy rửa và chất tẩy rửa nói chung và có tác dụng khử trùng, thân thiện với con người và môi trường, thích hợp cho mọi lĩnh vực từ gia đình đến thương mại.

Máy tạo nước ion kiềm UF-15α
Máy tạo nước ion kiềm UF-15α

2: An toàn cao?

“Xà phòng” và “chất làm sạch” thường được bán có chứa các chất phụ gia hóa học khác nhau bao gồm các chất hoạt động bề mặt tổng hợp và được coi là nguy hiểm do tính độc hại cao, tính thấm và tính bền của chúng. Nghe nói nó gây mẩn ngứa ở tay, mẩn ngứa, chàm,… và nếu ngấm vào cơ thể sẽ gây ra các triệu chứng như rối loạn chức năng gan, hỗ trợ gây ung thư, giảm các thành phần trong máu.

Nước ion kiềm siêu không màu, không mùi và không gây kích ứng chỉ chứa một lượng nhỏ chất điện giải vô cơ và nước. Vì lý do này, hàm lượng các chất ô nhiễm hóa học và ô nhiễm môi trường như BOD / COD bằng 0 nên không gây ô nhiễm ngầm, ô nhiễm nguồn nước. Hơn nữa, nó không phải tuân theo các quy định như Luật PRTR, Quy định VOC, Luật Phòng cháy chữa cháy. Một môi trường làm sạch an toàn có thể được thực hiện mà không cần lo lắng về đánh lửa hoặc nổ. Bằng cách này, chúng tôi tự hào về sự an toàn đối với con người và môi trường.

Máy Ion siêu kiềm SUPER ALKALI ION WATER – Với nhiều dòng máy khác nhau. Longbiz cam kết đem lại cho bạn một môi trường trong sạch nhất.

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *